TIME ATTENDANCE
เข้า-ออก ลางาน จัดการ OT จากมือถือ
ตรวจสอบได้ง่ายดาย
ระบบการจัดการลงเวลาเข้าออกงานรูปแบบออนไลน์ เหมาะกับทุกองค์กรที่ต้องการระบบบันทึกการเข้าออกงาน ของพนักงาน ทั้งที่ทำงานในบริษัทและออกไปปฏิบัติงานข้างนอก ทำให้การบริหารงานบุคคลได้รับความสะดวก รวดเร็ว และได้ประโยชน์ร่วมกัน ทั้งตัวพนักงานและฝ่ายทรัพยากรบุคคล โดยสามารถนำข้อมูลไปปรับใช้กับระบบเข้าออกงานเดิมที่มีอยู่แล้วได้
ประโยชน์ของ Time Attendance
เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
สามารถ check in/out นอกบริษัทได้ พนักงานและ
บริษัทได้ประโยชน์ร่วมกัน
ลดค่าใช้จ่าย
กำหนด และอนุมัติการเข้างาน การขอเบิกจ่ายต่างๆ
ตรวจสอบได้ สะดวกรวดเร็ว
ไม่ต้องลงทุนระบบตอกบัตร หรือเสียเวลาเช็คแบบเดิม
มีระบบความปลอดภัยในการแบ่งหน้าที่
ความรับผิดชอบของผู้ใช้แต่ละคน
โดยแบ่งเป็นผู้ดูแลระบบ และผู้ใช้งาน
ทำให้ข้อมูลบริษัทมีความปลอดภัย
พนักงานมาสายหรือกลับก่อน
มีระบบแจ้งเตือนให้ระบุเหตุผล
และส่งกลับไปหัวหน้างาน
เพื่อทำการรับรอง
ระบบขอ OT และเบิกค่ากะ
พนักงานประจำและสัญญาจ้าง
แสดงเวลาเข้าออกแต่ละบุคคล
และสรุปรายงานผลพนักงาน
ทั้งหมด
กำหนดการใช้งานได้
แบบยืดหยุ่นเหมาะสม
กับพนักงานประจำ
พนักงานขาย
หรือทำงานเป็นกะ
TIME ATTENDANCE
ระบบจัดการเวลาทำงานทั้งในและนอกสถานที่
เช็คคนเข้า-ออก ลงเวลาจัดการเวลาทำงานได้สะดวก
รองรับทุกระบบ
ใช้ได้ทั้งบน Website, โทรศัพท์มือถือ iOS และ Android
ติดต่อสอบถาม
TIME ATTENDANCE
ติดต่อสอบถาม TIME ATTENDANCE