![](img/Inapproval-Header.png)
![](img/InApproval-logo-title.png)
เป็นระบบที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และทำให้การจัดทำเอกสารขออนุมัติ และจัดเก็บเป็นเรื่องง่าย รองรับการเสนออนุมัติเอกสารภายในองค์กรระหว่างแผนกหรือฝ่ายต่างๆ ตามแต่วัตถุประสงค์ในการใช้งาน เช่น การแจ้งข่าวประกาศ ชี้แจง รายงานผล ขออนุมัติค่าใช้จ่ายทางการเงิน ซึ่งขึ้นอยู่กับประเภทของงานในแผนกหรือฝ่ายนั้นๆ ที่ต้องการสื่อสารหรือแจ้งให้ทราบ พร้อมด้วยระบบหลังบ้าน สำหรับจัดการข้อกำหนดต่างๆ ที่ให้ความสะดวกกับผู้ใช้งาน เช่น กำหนดผู้มีสิทธิอนุมัติ หรือกำหนดงบประมาณในการอนุมัติของผู้บริหารตามโครงสร้างขององค์กร
ประโยชน์ของระบบอนุมัติเอกสาร
![](img/inapproval-useicon-1.png)
เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
![](img/inapproval-useicon-2.png)
ลดค่าใช้จ่าย
![](img/inapproval-useicon-3.png)
ตรวจสอบได้ สะดวกรวดเร็ว
![](img/InApproval-review.png)
คุณสมบัติของระบบอนุมัติเอกสาร
![](img/inapproval-icon-2.png)
มีระบบความปลอดภัยในการแบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบของผู้ใช้แต่ละคน โดยแบ่งเป็นผู้ดูแลระบบ และผู้ใช้งานทำให้ข้อมูลบริษัทมีความปลอดภัย
![](img/inapproval-icon-3.png)
กำหนดอำนาจผู้มีสิทธิ์ในการอนุมัติรายการต่างๆได้อย่างถูกต้อง ไม่ต้องคอยเช็คว่าผู้บริหารระดับใดสามารถอนุมัติอะไรได้บ้าง
![](img/inapproval-icon-6.png)
สามารถแนบไฟล์ใบเสร็จรับเงินหรือเอกสารหลักฐานอื่นๆ เพื่อประกอบการยื่นขออนุมัติผ่านระบบอนุมัติเอกสารได้
![](img/inapproval-icon-4.png)
กำหนดวงเงินที่สามารถทำการอนุมัติค่าใช้จ่ายของแต่ละฝ่าย ตามโครงสร้างของบริษัท
![](img/inapproval-icon-5.png)
ข้อมูลถูกจัดเก็บอย่างเป็นระบบและเรียกดูข้อมูลได้สะดวก รวดเร็ว
![](img/inapproval-icon-1.png)
ระบบเบิกเงินล่วงหน้าแสดงยอดรวมการเบิกเงินทั้งหมดของบริษัท แจ้งเตือนทางอีเมล์ และแอพพลิเคชั่นทันทีเมื่อมีการเบิกเงิน
![](img/inapproval-connect.png)
ระบบอนุมัติเอกสารเป็นระบบการขออนุมัติเอกสารภายในองค์กร สามารถใช้งานบนโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์, โน๊ตบุ๊คได้และสามารถตั้งระบบแจ้งเตือนเมื่อเอกสารได้รับการอนุมัติ ผ่านทางอีเมล์ และไลน์แชทได้
![](img/inapproval-icon-os.png)